Mae’r cwrs dwy flynedd hwn wedi’i gynllunio ar gyfer unrhyw un sydd â diddordeb mewn ennill gwybodaeth, sgiliau a dealltwriaeth o ystod eang o ddisgyblaethau digidol a chreadigol. Mae’n caniatáu i fyfyrwyr archwilio rhaglennu, ysgrifennu sgriptiau, cynhyrchu, technoleg sain, gweledol a rhyngweithiol, ac mae’n rhoi’r cyfle i fyfyrwyr arbenigo yn y diwydiant gemau amrywiol sy’n tyfu’n gynyddol. Mae hwn yn gwrs heriol a deniadol, sy’n darparu llawer o’r sgiliau sydd eu hangen i symud ymlaen i Addysg Uwch neu’r gweithle.
5 TGAU A*-C, neu gymhwyster Lefel 2 perthnasol a chyfweliad
Mae rhagolygon gyrfa eang ar gyfer myfyriwr sydd â chymhwyster Datblygu Gemau, a all amrywio o rolau TG confensiynol i yrfa fwy penodol mewn Datblygu Gêm. Y diwydiant Gemau bellach yw'r 3ydd diwydiant mwyaf yn y byd, a disgwylir i'r galw am ddatblygwyr gemau dyfu gyda datblygiad technoleg a'r farchnad sy'n ehangu.
Mae'r rolau hynny sy'n ymwneud yn benodol â datblygu gemau yn cynnwys:
Dylunydd Gemau
Rhaglennydd Gêm
Rhaglennydd AI
Dylunydd System a Lefel
Peiriannydd Gemau
Ased, Gêm, Cymeriad, Artist Technegol neu Amgylcheddol
Gêm Tester
animeiddwyr
Darlunwyr
Dylunwyr Naratif
Bydd modiwlau yn cynnwys:
Cyflwyniad i Ddatblygu Gemau Creadigol
Technegau Ymchwil a Chynhyrchu
Cynhyrchu a Thechnoleg Sain, Gweledol a Rhyngweithiol
Ymgysylltu â Chynulleidfaoedd a Chynhyrchu Cyfryngau Creadigol
Prosiect estynedig: Datblygu Gemau
Asesir myfyrwyr trwy waith cwrs a Phrosiect Mawr Terfynol sy'n cynnwys portffolio o waith yn amlygu arbenigedd annibynnol yn seiliedig ar ddealltwriaeth bersonol a thechnegol, sy'n dangos eu dilyniant yn y ddisgyblaeth o ddatblygu gemau creadigol.