Crynodeb o’r cwrs
Mae’r cwrs Tystysgrif Lefel 3 mewn Datblygiad Cymunedol
Rhaid i ddysgwyr fod dros 18 oed
Mae hyn yn rhan o raglen gynlluniedig o hyfforddiant a ddarperir i ystod o sefydliadau. Dyma'r Dystysgrif Lefel 3 achrededig. Mae'n arwain ymlaen o'r Dyfarniad lefel 3 a gall arwain at Ddiploma Lefel 3 a Lefel 5 mewn Arwain a Rheoli Datblygiad Cymunedol. Gall hefyd eich arwain ar y Llwybr i ddod yn Sefydliad Calon y Gymuned.
Uned 1
1. Deall effaith cyfranogiad pobl mewn grwpiau cymunedol
2. Deall rolau a chyfrifoldebau i ddatblygu datblygiad cymunedol o safon.
3. Deall y ffactorau sy'n effeithio ar annibyniaeth a chynhwysiant grwpiau cymunedol
Uned 2
1. Deall datblygiad cymunedol sy'n seiliedig ar werth
2. Deall y cymwyseddau sydd eu hangen ar weithwyr datblygu cymunedol
3. Deall rôl myfyrio a dysgu mewn ymarfer datblygu cymunedol
Uned 3
1. Deall amrywiaeth cymunedau
2. Deall effaith anghydraddoldeb cymdeithasol, amrywiaeth ac anghyfiawnder ar gymunedau
3. Deall sut mae deinameg pwer a dylanwad yn effeithio ar gymunedau
Uned 4
1. Deall newid mewn cymunedau.
2. Gallu ymgysylltu â chymunedau i bennu anghenion.
3. Gallu defnyddio gwybodaeth am gymunedau a'u hanghenion
Uned 5
1. Gallu sefydlu grwpiau cynhwysol o fewn cymunedau.
2. Gallu adeiladu a datblygu grwpiau ymreolaethol cynhwysol o fewn cymunedau
3. Gallu datblygu arferion cydweithio rhwng grwpiau cymunedol
Uned 6
1. Gallu defnyddio prosesau a thechnegau myfyrio gweithredu
2. Gallu gwerthuso arfer datblygu cymunedol sy'n seiliedig ar werth
3. Gallu defnyddio adfyfyrio a gwerthuso i wella'ch ymarfer eich hun
Uned 7
1. Deall cynllunio ar gyfer prosiectau cymunedol
2. Gallu cynnwys grwpiau ac unigolion wrth gynllunio prosiectau cymunedol
3. Gallu cefnogi cymunedau i gynllunio prosiectau cymunedol
Uned 8
1. Gallu sefydlu pwrpas a gweledigaeth gyffredin digwyddiadau.
2. Gallu cynllunio digwyddiadau cymunedol gyda'r gymuned, rhanddeiliaid, a phartneriaid.
3. Deall cyfrifoldebau cyfreithiol rheoli digwyddiadau
4. Gallu rhoi cyhoeddusrwydd i ddigwyddiad.
Seilir yr asesu ar yr amcanion dysgu a gynllunnir ar gyfer pob uned.
Bydd dulliau asesu yn niferus ac yn amrywiol ac yn bodloni gofynion y
Byddwn yn cyflwyno'r cymwysterau hyn gan ddefnyddio dull cyflwyno ac asesu sy'n bodloni anghenion ein Dysgwyr. Rydym yn sicrhau nad yw'r dull darparu a ddewisir yn gwahaniaethu'n anghyfreithlon neu'n annheg, boed yn uniongyrchol neu'n anuniongyrchol, a bod cyfle cyfartal yn cael ei hyrwyddo. Lle mae'n rhesymol ac yn ymarferol gwneud hynny, byddwn yn cymryd camau i fynd i'r afael ag anghydraddoldebau neu rwystrau a nodwyd a all godi. Mae cynlluniau asesu a Chynlluniau Datblygu Personol yn darparu cymorth unigol i Ddysgwyr. Bydd asesu yn berthnasol i gynnwys yr uned. Cyfarwyddiadau clir wedi eu rhoi. Bydd rhai tasgau yn cwmpasu dau amcan dysgu.